Các mẫu giường ngủ có ngăn kéo được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày nay, giường ngủ có ngăn kéo giá rẻ rất được ưa chuộng cho những ngôi nhà hiện đại có diện tích vừa phải. Cách thiết kế độc đáo phần ngăn kéo giúp người dùng có thể cất trữ được những đồ dùng một cách tiện lời, dễ dàng. Bạn muốn sở hữu chiếc giường đa chức năng nhưng không biết nên chọn mẫu nào phù hợp. Vậy hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu giường ngủ có ngăn kéo được ưa chuộng nhất hiện nay để lựa chọn mẫu ưng ý nhất cho gia đình.

>>> Xem thêm các bài viết hay chọn lọc:

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo sang trọng phòng ngủ

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo gỗ tự nhiên cao cấp

Như chúng ta thấy, khi xã hội ngày càng phát triển, dân số ngày càng tăng, vấn đề đất trật  người đông đang chiếm phần lớn thị trường. Vì vậy, với các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM không dễ dàng gì để tìm kiếm một ngôi nhà rộng rãi, thoải  mái mà giá cả tốt. Cho nên, hầu hết cách thiết kế nhà ở dành cho những chung cư, hay nhà lô phố trung bình cũng chỉ giao động từ 20-30m2 điều  này gây không ít khó khăn cho việc mua sắm nội thất. Vì vậy, những mẫu giường có ngăn kéo ra đời để giúp bạn phần nào tiết kiệm được diện tích mang lại không gian thoáng đãng, thoải mái nhất cho gia chủ.

Hãy cùng tham khảo một vài mẫu giường ngủ có ngăn kéo được ưa chuộng nhất dưới đây.

Giường ngủ có ngăn kéo chất liệu gỗ sồi

Đây là mẫu giường có ngăn kéo ở dưới phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên 100% với công nghệ cao, được xử lý chống cong vênh, mối mọt.  Cách thiết kế đơn giản, sang trọng, tay nắm cầm dễ dàng mang phong cách hiện đại. Với mức giá phù hợp với thu nhập kinh tế của người Việt Nam nên đây là mẫu giường rất được ưa chuộng.

>>>> Xem chi tiết mẫu giường G80 tại đây: http://giuongghe.vn/san-pham-giuong-ghe/d-bo-giuong-ngu-da-nang-boc-nem-da-g80-470

Giường ngủ bọc da có ngăn kéo sang trọng

Mẫu giường hiện đại G80 được thiết kế dành cho những ngôi nhà hiện đại chung cư cao cấp, villa, lô phố … sang trọng, hiện đại. Hầu hết các mẫu giường ngủ có ngăn kéo có  tác dụng chứa những đồ dùng như: chăn, màn, hay những đồ dùng cá nhân khác giúp căn phòng của gia đình bạn  thêm gọn gàng. Được dùng chất liệu da nhập khẩu thể hiện sự êm ái, mềm mại khi dùng, kết hợp với phần chân, tay nắm ngăn kéo, tab giường bằng kim loại vừa tạo điểm nổi bật lại vừa phù hợp với phong thủy. Giá thành khoảng 25,000,000 VND

Giường ngủ đa năng hiện đại có ngăn kéo cao cấp

Điển hình cho những mẫu giường đa năng có ngăn kéo là sản phẩm giường G45a mang đến một không gian mới lạ, độc đáo, đa chức năng thể hiện tính thiết thực, tiện ích cho căn phòng. Đây là mẫu giường ngủ hiện đại đang rất được các gia đình Việt ưa chuộng. Chắc chắn, bạn muốn được sở hữu một không gian vừa có thể ngủ, vừa làm việc, uống nước, giải trí…. tất cả được tụ hợp tại chiếc giường thông minh đa năng này.  Cách thiết kế tỉ mỉ từ phong cách, kiểu dáng mang đến sự tinh tế sang trọng.

Giường ngủ tầng trẻ em có ngăn kéo

Các mẫu giường ngủ tầng dành cho trẻ em cũng được thiết kế độc đáo thêm những ngăn kéo tiện ích giúp các bé thêm yêu thích căn phòng của mình mang đến giấc ngủ ngon hơn. Những chiếc ngăn kéo nhỏ xinh ở những bậc thang khi bước lên, hay phần cuối giường giúp bé yêu có được không gian riêng bí mật của mình, giúp cho sự phát triển về trí tuệ. Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo sự an toàn, chắc chắn đảm bảo sức khỏe cho bé.

Trên đây là những mẫu giường có ngăn kéo đẹp đang được ưa chuộng nhiều nhất tại Onplaza. Các sản phẩm giường ngủ  tại đây được nhập khẩu trực tiếp chính hãng đảm bảo uy tín chất lượng cho người dùng. Quý khách có nhu cầu hãy đến với Onplaza để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

Tham khảo trực tiếp website: giuongghe.vn để xem chi tiết các sản phẩm.

Bình luận về bài viết này